Công thành chiến và nỗi buồn game thủ


Công thành chiến và nỗi buồn game thủ sẽ liên tiếp được ra mắt trong thời gian tới. Những phiên bản này thực sự đem lại cho mọi người sự phát triển mạnh mẽ.
Công Thành Chiến liên server của Thiên Long Bát Bộ 3 sẽ mang lại cho người chơi một chiến trường vĩ đại, gay cấn, hấp dẫn. Là một tính năng được tích hợp sẵn vào game, không có sự can thiệp, tổ chức của Nhà phát hành nên bất kỳ lúc nào, game thủ cũng có thể vào để so tài, chiến đấu, công thành xưng bá. Chính sự mới mẻ, linh hoạt này cộng với sức chứa lên đến hàng vạn người và vô vàn phần thưởng hấp dẫn, giá trị - Công Thành Chiến của Thiên Long Bát Bộ 3 sẽ mang nghệ thuật PK lên một đỉnh cao mới trong làng game Việt.

Ngoài ra Thiên Long Bát Bộ 3 còn ấn chứa nhiều thay đổi bất ngờ khác như cho ra đời một hệ thống tu luyện mới, dòng trang bị thứ 16,… Và tất cả những tính năng tuyệt vời này của Thiên Long Bát Bộ 3 hiện đang được giới thiệu một cách chi tiết, cặn kẽ ở website, cho người chơi tìm hiểu thông tin, chuẩn bị sẵn sàng trước thời điểm “xuất quân” vào ngày 17/4/2013.